«

»

ก.พ.
06


6 กุมภาพันธ์ 2567 ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลอุดรธานี จำกัด 

วันที่  6 กุมภาพันธ์ 2567 นายสาคร รอดขันเมือง ประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี จำกัด พร้อมด้วยคณะกรรมการ ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลอุดรธานี จำกัด  ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานด้านการบริหารงานภายใน การใช้งานระบบโปรแกรม และการพัฒนาระบบโปรแกรมขึ้นมาใช้ในองค์กร

โดยในกิจกรรมครั้งนี้ นางชญาดา วงษา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี รับหน้าที่บรรยายสรุปเกี่ยวกับประวัติ ความเป็นมา วิสัยทัศน์ พันธกิจ และผลการดำเนินงานของสหกรณ์ฯ

น.ส.ทัศนีย์ กำไรทอง ผู้จัดการสหกรณ์ฯ นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับระบบโปรแกรมที่สหกรณ์กำลังใช้งานอยู่และในส่วนที่พัฒนาขึ้นมาใช้เอง อธิบายถึงฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ประโยชน์ที่ได้รับ และแนวทางการพัฒนาระบบในอนาคต

กิจกรรมในครั้งนี้ สร้างความประทับใจให้กับคณะศึกษาดูงานเป็นอย่างมาก เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ และแนวทางการพัฒนาระบบโปรแกรมอย่างกว้างขวาง

สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การศึกษาดูงานในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อสหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลอุดรธานี จำกัด และส่งผลต่อการพัฒนาระบบสหกรณ์ในอนาคต

 


Share to Line